CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - Korea King Vietnam

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - Korea King Vietnam

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - Korea King Vietnam

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - Korea King Vietnam

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - Korea King Vietnam
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - Korea King Vietnam

 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng được bảo hành sản phẩm tốt nhất, Công ty TNHH Vương Linh thông qua chính sách bảo hành sản phẩm điện gia dụng Korea King như sau:

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:   

  1. Khách hàng phải xuất trình Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành hợp lệ còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm Korea King chính hãng được phân phối bởi Cty Vương Linh sẽ  sửa chữa bảo hành (không đổi mới) nếu còn trong thời hạn bảo hành  và các sự cố được xác định là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành:
  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng: 12 tháng kể từ ngày bán và không quá 15 tháng kể từ ngày xuất phiếu ( có tem xuất bán) tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Đối với bếp điện âm: 24 tháng kể từ ngày bán và không quá 27 tháng kể từ ngày xuất phiếu ( có tem xuất bán) tùy theo điều kiện nào đến trước.
  1. Phiếu bảo hành / hóa đơn phải hợp lệ, điền đầy đủ thông tin yêu cầu: tên, mã sản phẩm, sồ series, địa chỉ, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng, ngày mua hàng và có đóng dấu mộc của cửa hàng bán.
  2. Sản phẩm phải còn số serie và tem có ghi tháng sản xuất.
  3. Trong trường hợp người mua bị mất Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn, tùy từng trường hợp cụ thể TT bảo hành sẽ linh động xác định thời  gian bảo hành dựa trên số series , tháng sản xuất của lô hàng ghi trong tem hàng và thời gian bán lô hàng này ra thị trường.

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  1. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:
  2. Sản phẩm không có phiếu bảo hành hay hóa đơn mua hàng.
  3. Phiếu bảo hành / hóa đơn không hợp lệ , thông tin bị tẩy xóa, nhàu nát không đọc đươc.
  4. Sản phẩm mất tem tháng sản xuất và số serie, tem xuất kho hay sản phẩm bị xóa bỏ, cạo sửa, thay đổi số model hay số serie máy.
  5. Sản phẩm bị tháo ra, điều chỉnh hoặc sữa chữa bởi những nơi ngoài các trung tâm bảo hành ủy quyền.
  6. Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt , bão ... các sự cố trong khi vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, bảo quản không đúng hay các hư hỏng do rơi, va đập, côn trùng  chui vào bên trong ....
  7. Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài hay các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét.... trong quá trình sử dụng.
  8. Các hư hỏng do dùng sai điện thế, do nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.
  9. Sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
  10. Các phụ kiện kèm theo máy: dây điện, dây nối, bộ điều khiển, phụ kiện điện tử gia dụng....
  11. Các chi tiết linh kiện có tính hao mòn: lưỡi dao, bóng đèn, bộ phận thủy tinh...
  12. Sản phẩm được dùng cho mục đích kinh doanh thay vì dùng trong gia đình.

THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM NHẬN BẢO HÀNH

Thời gian nhận: Trong giờ hành chính

  • 8h - 17h: từ thứ 2 đến thứ 6
  • 8h - 12.30: thứ 7
  • Chủ nhật/ Ngày lể: nghỉ.

Đia điểm bảo hành:

  • Các TT bảo hành được ủy quyền của Cty TNHH Vương Linh được in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website.
  • Các cửa hàng, TT Điện máy khách mua trực tiếp.

SỮA CHỮA TÍNH PHÍ:

  1. Các sản phẩm hết hạn bảo hành hay không đủ điều kiện bảo hành TT  Bảo hành sẽ sữa chữa tính phí theo bảng giá qui định của công ty khi được sự chấp thuận của khách.
  2. Chỉ sửa chữa tính phí cho các sản phẩm được phân phối chính t hức bởi công ty TNHH Vương Linh. Không nhận sữa chữa các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc phân phối bởi cty Vương Linh.

 

Bài viết liên quan
backtop